[HN] Tuyển dụng Trưởng phòng tuyển dụng và đào tạo

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng cho toàn bộ Công Ty.
  • Lập kế hoạch ngân sách, chỉ tiêu tuyển dụng hàng năm. Triển khai thực thi ngân sách và chỉ tiêu hướng đến hiệu quả tài chính và hiệu quả nguồn lực.
  • Quản lý hiệu quả công việc trong nhóm Tuyển dụng, bao gồm: phát triển năng lực của nhân viên, hướng dẫn, phân chia công việc, theo dõi và kiểm soát kết quả làm việc của nhân viên.
  • Chủ động tìm kiếm, phát triển mạng lưới quan hệ với các ứng viên tiềm năng và tài năng trên thị trường để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng.
  • Thực hiện công tác đào tạo nhân viên mới, đào tạo nội bộ và văn hóa doanh nghiệp.
  • Báo cáo cho BLĐ về công tác tuyển dụng và các báo cáo khác theo yêu cầu của BLĐ công ty.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động,… Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm tuyển mass (ưu tiên có kinh nghiệm tuyển dụng lĩnh vực bất động sản)
  • Hiểu đầy đủ quy trình tuyển dụng đào tạo đến thôi việc và chu kỳ tuyển dụng.
  • Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng quản lý, giao tiếp, thuyết trình tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, kỹ năng đàm phán, thiết lập quan hệ, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề.

3. QUYỀN LỢI

  • Lương – Thưởng

+ Lương cứng 20-25 Triệu/ tháng + hoa hồng (thu nhập upto 1500$)

+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty.

+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng.

  • Phúc lợi

+ Phúc lợi cơ bản:Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)

+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định; Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.

  • Đào tạo và phát triển

+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực.

+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc. Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.

  • Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép

+ Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
+ Nghỉ lễ, tết Nghỉ phép, nghỉ khác: theo quy định

4. THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC MAI VIỆT

Địa chỉ: Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN

Mail ứng tuyển: huyenpt@maivietland.vn

SĐT – Zalo: 0987 120 834

Chia sẻ:

GỬI CV ỨNG TUYỂN

THÔNG TIN ỨNG VIÊN
Bạn vui lòng điền đầy đủ, rõ ràng các thông tin dưới đây ​

Các vị trí khác