[HN] Tuyển dụng Chuyên viên kinh doanh

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Lập kế hoạch kinh doanh cho cá nhân theo tuần, tháng, quý đáp ứng các yêu cầu của Công ty.
  • Hỗ trợ, đàm phán với người mua trong giao dịch mua bán sản phẩm/dự án BĐS với mức giá hợp lý và điều khoản chính sách có lợi cho đôi bên.
  • Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của công ty, cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Nắm được nhu cầu, mong muốn và khả năng tài chính của khách hàng để đề xuất sản phẩm phù hợp.
  • Cập nhật đúng thông tin các dự án đang bán, hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu và dự án BĐS
  • Nắm bắt thông tin nhanh thị trường bất động sản, các chính sách của nhà đầu tư và quy định pháp luật liên quan đến kinh doanh BĐS.
  • Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho hợp đồng và giao dịch BĐS.
  • Xây dựng mối quan hệ và hợp tác với các nhân viên thẩm định, công ty ký quỹ, bên cho vay và thanh tra nhà ở.
  • Tiềm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc tốt khách hàng đã có và khách hàng phát sinh.
  • Xúc tiến và thực hiện tư vấn, giao dịch bán hàng.
  • Liên tục cập nhật các kiến thức về thị trường BĐS và thủ tục mới và tốt nhất.
  • Thực hiện báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nam/nữ từ 22 tuổi trở lên, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Có phương tiện đi lại, laptop, smartphone.
  • Giao tiếp tốt, ăn nói lưu loát, nhanh nhẹn, năng động, ham học hỏi, tác phong lịch sự, chuyên nghiệp.
  • Yêu thích kinh doanh và đam mê Bất động sản.

3. QUYỀN LỢI:

  • Lương – Thưởng

+ Lương cứng 5 – 13 Triệu/ tháng.

+ Hoa hồng 2-4 %

+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;

+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng;

  • Phúc lợi

+ Phúc lợi cơ bản:Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)….;

+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định; Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.

  • Đào tạo và phát triển

+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;

+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;

  • Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:

+Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
+Nghỉ lễ, tết Nghỉ phép, nghỉ khác: theo quy định

4. THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC MAI VIỆT

HN: Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN

HP: Tầng 5, Tòa nhà Thành Đạt 1, Ngô Quyền, Hải Phòng

QN: Tầng 8, toà nhà Mobifone, đường 25/4, phường Hồng Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Liên hệ: 0989.455.589 TPTD Ngô Thị Huyền

Gửi CV về: Huyennt_tptd@maivietland.vn

Chia sẻ:

GỬI CV ỨNG TUYỂN

THÔNG TIN ỨNG VIÊN
Bạn vui lòng điền đầy đủ, rõ ràng các thông tin dưới đây ​

Các vị trí khác