Trưởng phòng Nguyễn Huy Khánh – Bứt phá thành công với 2 Giải Nhất trong chiến dịch 45 ngày đêm

Chiến dịch 45 ngày đêm của Mai Việt Land kết thúc với kết quả cả hai Giải Nhất Cá Nhân và Tập thể đều thuộc về Trưởng phòng Nguyễn Huy Khánh và phòng KD2 do anh dẫn dắt. Tôi đã có một buổi trò chuyện với Trưởng phòng Nguyễn Huy Khánh để hỏi về cảm xúc của anh khi đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ này.

Trưởng phòng Nguyễn Huy Khánh - Bứt phá thành công với 2 Giải Nhất trong chiến dịch 45 ngày đêm

Chúc mừng Anh Khánh và Phòng KD2 đã xuất sắc giành cả 2 giải nhất cá nhân và tập thể trong Chiến dịch 45 ngày đêm vừa qua. Chắc hẳn cảm xúc của anh bây giờ vẫn còn lâng lâng vui mừng đúng không ạ?

Thực ra cảm xúc vui mừng của anh không chỉ ở lúc giành chiến thắng mà còn ở trong suốt cuộc đua. Vui mừng vì mình cùng đồng đội đã không ngừng cố gắng, dù có những lúc bị các phòng kinh doanh khác rượt đuổi sát nút nhưng KD2 vẫn giữ vững vị trí Top 1. Sự cố gắng và nỗ lực của cả phòng là điều đáng nhớ và khiến anh vui mừng nhất. Và anh nghĩ các đồng đội KD2 của anh cũng cảm thấy như vậy.

Chiến dịch 45 ngày đêm diễn ra khá khốc liệt và căng thẳng, các phòng KD rượt đuổi vị trí rất sát sao, vậy anh và các đồng đội đã có những “chiến thuật” gì để giành được thành tích cao như vậy ạ?

*cười* Cũng không có chiến thuật gì nhiều đâu. Khi bắt đầu chiến dịch, phòng anh chia ra đánh 2 dự án: Hòa Bình New City và Flamingo Đại Lải. Anh em trong phòng đều rất tập trung, quyết liệt, ai cũng làm việc với tinh thần cao nhất, chăm chỉ và không ngại khó khăn. Nếu nói về chiến thuật của phòng KD2 thì đơn giản lắm, đó là: Tất cả cùng tập trung cố gắng, nỗ lực.

Trưởng phòng Nguyễn Huy Khánh - Bứt phá thành công với 2 Giải Nhất trong chiến dịch 45 ngày đêm

Ngoài việc dẫn dắt Phòng KD 2 đạt giải Nhất toàn chiến dịch, cá nhân anh cũng đạt giải Nhất Cá Nhân, động lực gì khiến anh có thể cùng một lúc làm được 2 “điều phi thường” như vậy ạ? 

Trong suốt hơn 1 năm Mai Việt hoạt động, phòng KD2 luôn đạt được kết quả tốt trong tất cả các dự án mà công ty triển khai. Tuy nhiên trong các chương trình thi đua thì KD2 lại không đạt được thành tích như mong đợi. Vậy nên, ngay từ khi Ban lãnh đạo công ty phát động Chiến dịch 45 ngày đêm, anh đã lập tức họp anh em trong phòng phổ biến và động viên anh em quyết tâm, tập trung cao độ, bằng mọi cách phải giành được Giải Nhất chiến dịch. 

Còn về cá nhân anh, ngay từ đầu anh không đặt nặng việc mình phải đạt giải. Mục tiêu lớn nhất vẫn là tập thể KD 2 giành giải. Khi chiến dịch diễn ra, ngoài việc hỗ trợ anh em bán hàng thì anh cũng tập trung, nỗ lực bán hàng như trước giờ mình vẫn làm thôi. Và rất bất ngờ là anh đã đạt được kết quả tuyệt vời như vậy.

Làm cách nào để anh có thể cân bằng giữa việc bán hàng cá nhân và hỗ trợ nhân viên trong phòng?

Những dự án KD2 làm rất tập trung, như bây giờ là Hòa Bình New City và Flamingo Đại Lải. Với Flamingo Đại Lải thì anh đã có thời gian dài tập trung triển khai và đã có hiểu biết khá sâu về nó. Vậy nên ngoài việc hỗ trợ mọi người thì việc bán hàng cá nhân của anh cũng không gặp nhiều khó khăn lắm. Đặc biệt anh còn có những đồng đội hỗ trợ rất nhiệt tình, đặc biệt là anh Thắng, đã thay anh hỗ trợ anh em trên Hòa Bình bán dự án Hòa Bình New City. Phải ghi nhận rằng, có sự giúp sức của đồng đội anh mới hoàn thành tốt được cả hai nhiệm vụ trên.

Thành công nối tiếp thành công, đây có phải là thời gian huy hoàng nhất của anh khi làm việc tại Mai Việt?

Cũng không hẳn em ạ. Đợt này phòng đạt kết quả tốt nhưng có những anh em dù rất nỗ lực nhưng vẫn chưa có giao dịch hoặc kết quả không như mong muốn. Vậy nên, thời gian huy hoàng nhất là khi anh em trong phòng cùng bán hàng đều.

Trưởng phòng Nguyễn Huy Khánh - Bứt phá thành công với 2 Giải Nhất trong chiến dịch 45 ngày đêm

Trong mắt của các đồng nghiệp, anh là một Trưởng phòng tài ba và nhiệt huyết. Vậy phong cách lãnh đạo của anh là gì?

Đối với anh em, anh luôn cố gắng hỗ trợ hết mức trong khả năng của mình. Về các định hướng, kỹ năng tư vấn, cách triển khai marketing… những gì anh có, anh biết anh đều chia sẻ hết cho mọi người. Còn anh em tiếp thu, ứng dụng ra sao thì tùy vào kế hoạch của mỗi bạn. Nhưng có một điều chắc chắn là khi anh em cần hỗ trợ về vấn đề gì hay khi đi tư vấn khách, anh đều sẵn sàng có mặt và giúp đỡ hết mình.

Anh Khánh đang rất thành công khi dồn toàn bộ tâm sức bán dòng sản phẩm đầu tư cao cấp. Như trong chiến dịch 45 ngày đêm vừa qua, anh đã chốt thành công 4 SIÊU BIỆT THỰ, dự án Flamingo Đại Lải, đạt doanh thu hơn 2 tỷ đồng. Anh có thể chia sẻ bí kíp tư vấn khách và chốt cọc thành công các sản phẩm cao cấp không?

Đối với các sản phẩm cao cấp, đầu tiên mình phải hiểu rõ, hiểu sâu về sản phẩm. Thứ hai, là tình yêu với dự án, niềm tin với chủ đầu tư. Thứ ba, là sự tận tâm, hết lòng khi tư vấn cho khách hàng. Bởi khách hàng của dòng sản phẩm cao cấp đều là những người rất hiểu biết, am hiểu về cuộc sống, về kinh tế, xã hội, vậy nên anh nghĩ sự hiểu sâu về dự án, sự tận tâm, chân thành khi tư vấn là mấu chốt để có những giao dịch thành công ở dòng sản phẩm này.

Trưởng phòng Nguyễn Huy Khánh - Bứt phá thành công với 2 Giải Nhất trong chiến dịch 45 ngày đêm

Nghề sales bất động sản có sự cạnh tranh và áp lực rất lớn, anh thấy yếu tố nào giúp anh có được thành công như ngày hôm nay?

Để đạt những thành công như vậy, ngoài sự nỗ lực của bản thân thì anh có sự hỗ trợ của anh em đồng nghiệp. Ngoài ra, anh phải cảm ơn những định hướng của công ty, sự dẫn dắt, lãnh đạo của thuyền trưởng TGĐ Mai Viết Vĩnh và môi trường làm việc tại Mai Việt đã luôn tạo cho anh động lực, sự thúc đẩy để anh cố gắng đạt được nhiều kết quả tốt.

Trưởng phòng Nguyễn Huy Khánh - Bứt phá thành công với 2 Giải Nhất trong chiến dịch 45 ngày đêm

Cảm ơn anh Khánh về buổi trò chuyện rất thú vị này! Chúc anh thành công trong tất cả các kế hoạch, dự định sắp tới.

TIN TỨC MỚI NHẤT

ĐĂNG KÝ TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN