Nhất định phải đầu tư bất động sản vào tháng Ngâu vì lý do này

Trong thời buổi hiện nay, với quy mô thị trường bất động sản ngày càng lớn thì quan niệm không nên mua nhà hay đầu tư bất động sản trong tháng 7 âm lịch đang dần nhạt nhòa.

4 điều cần nhớ khi lựa chọn chủ đầu tư bất động sản

Lựa chọn vị trí dự án như thế nào để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hiệu quả?

Học ngay 7 bí quyết sau đây để đầu tư đất nền sinh lời cao

Tháng Ngâu có còn “đen đủi”?

Theo quan niệm được truyền miệng qua bao đời nay của người Việt Nam, tháng 7 âm lịch được coi là tháng cô hồn, tháng ma quỷ về với dương gian nên mang theo sự đen đủi, không may mắn. Chính vì quan niệm này mà trong tháng 7 người ta kiêng làm những việc đại sự như mua đất, làm nhà, tậu xe, cưới hỏi… Tuy nhiên, nếu tìm hiểu giáo lý nhà Phật có thể thấy rằng những điều kiêng kỵ trên chỉ là suy diễn và truyền tai qua nhiều đời tạo thành quan điểm sai lệch.

Cụ thể theo quan niệm Phật giáo, tháng 7 âm lịch chính là mùa vu lan báo hiếu nhằm giáo dục phật tử về sự biết ơn, lòng hiếu thảo, để hướng con người ta sống tốt đời đẹp đạo. Bởi vậy, tháng 7 hay tháng Ngâu mang lại những giá trị tốt đẹp chứ không thể hiện sự đen đủi như quan niệm dân gian vẫn nghĩ.

Theo các chuyên gia phong thủy, khi mua nhà quan trọng là hướng đất, vị trí các cửa ngõ, việc mua tháng nào không phải yếu tố quyết định. Chỉ khi người dân thực hiện các thủ tục lễ bái, dọn ngày về ở mới cần tính giờ, tính ngày để phù hợp với tuổi của gia chủ.

Tháng nhiều ưu đãi nhất trong năm

Thị trường bất động sản cũng từng chịu nhiều biến động bởi quan niệm tháng Ngâu là đen đủi. Tuy nhiên trong thời đại công nghệ 4.0, những định kiến về việc kiêng mua nhà, đầu tư vào tháng Ngâu đã dần được gỡ bõ. Để hóa giải những quan niệm đã ăn sâu vào tiềm thức của người Việt Nam, chủ đầu tư các dự án đã tung ra nhiều chính sách ưu đãi nhằm kích cầu. 

Nhất định phải đầu tư bất động sản vào tháng Ngâu vì lý do này

Theo đánh giá của các chuyên gia, chính nhờ dịp Ngâu nên chủ đầu tư dễ dàng hơn trong việc quyết các chính sách ưu đãi. Không ít người có nhu cầu mua nhà gạt bỏ tâm lý kiêng kỵ để mua bán trong thời gian này nhằm hưởng ưu đãi với giá trị lớn. Có thể nói, khách hàng đầu tư bất động sản vào thời điểm này sẽ hưởng lợi nhất, gần như là không có cơ hội thứ hai.

“Thậm chí, nhiều doanh nghiệp có chính sách bán hàng, chỉ áp dụng những gói khuyến mãi khủng cho người thực hiện ký hợp đồng mua bán trong tháng cô hồn, khiến giao dịch xuất hiện ngày càng lớn ở thời điểm ít ai nghĩ doanh nghiệp có thể bán được hàng”, ông Lê Tiến Vũ cho biết.

Đồng quan điểm với ông Vũ, ông Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch Hiệp hội môi giới Bất động sản Việt Nam cũng cho rằng “Tâm lý tránh giao dịch bất động sản vì quan niệm tháng 7 cô hồn ngày càng ít dần và nhất là những năm gần đây”. Theo ông Đính, khi quy mô thị trường nhỏ thì tâm lý tháng cô hồn còn phổ biến. Nhưng hiện tại thị trường đã lớn, tâm lý lo sợ cũng dần mất đi. Những năm gần đây, giao dịch khoảng thời gian tháng 7 âm lịch cũng khá lớn.

Do ảnh hưởng tâm lý chung nên nhiều dự án ra hàng trong thời gian này thường có nhiều ưu đãi hơn so với các thời điểm khác. Chính vì thế mà trong tháng kiêng kỵ này, việc cân nhắc và lựa chọn đầu tư giúp mang lại hiệu quả cao nhất cho các nhà đầu tư.

Thực tế cho thấy, những năm trở lại đây tháng Ngâu đã là thời điểm vàng đối với nhiều sàn giao dịch bất động sản nhờ vào những chính sách hấp dẫn với nhiều ưu đãi tuyệt vời của chủ đầu tư mà lượng khách hàng cũng tăng lên đột biến.

Chủ đầu tư Flamingo “bung lụa” vô vàn ưu đãi

Tập đoàn Flamingo – đơn vị nổi tiếng với quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao chuẩn quốc tế Flamingo Đại Lải Resort cũng lựa chọn tháng Ngâu để ra mắt hàng loạt dự án siêu khủng kèm nhiều ưu đãi tốt nhất trên thị trường. Trong thời gian này, Flamingo sẽ giới thiệu đến khách hàng các dự án The Legend, The Legend Villas, Flamingo Night Street, tất cả đều là những biệt thự đẳng cấp, hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên với kiến trúc rừng xanh ở mỗi tầng nhà. Đặc biệt, Flamingo Night Street là dự án nhà phố thương mại kết hợp nghỉ dưỡng và kinh doanh/cho thuê đang tạo “cơn sốt” trên thị trường bất động sản. Kết hợp với việc quảng bá những điểm vượt trội, ưu việt của dự án, chủ đầu tư  Flamingo cũng thu hút các nhà đầu tư bằng những chính sách hấp dẫn.

Nhất định phải đầu tư bất động sản vào tháng Ngâu vì lý do nàyDự án The Legend Villas của Flamingo

Cụ thể, chủ nhân biệt thự được trả trước 3 năm tiền thuê lên tới 30% giá trị biệt thự; được tặng thẻ All In Passport Diamond – hộ chiếu nghỉ dưỡng đặc quyền chủ biệt thự với hàng trăm dịch vụ tiện ích 5 sao; tặng 15 đêm nghỉ mỗi năm tại biệt thự cao cấp thuộc hệ thống Flamingo; tặng ngay 30 voucher Jjim Jil Bang và 10 voucher Seva Beauty – tổng trị giá 38 triệu đồng. Đặc biệt, tặng ngay 1 cây vàng 9999 cho khách hàng mua biệt thự The Legend. Tặng 1 cây vàng 9999 và 1 sổ tiết kiệm trị giá 40.000.000đ đối với khách hàng mua biệt thự Legend Garden Villas. Tặng 2 cây vàng 9999 và 1 sổ tiết kiệm trị giá 80.000.000đ đối với khách hàng mua biệt thự Luxury Legend Villas. Ngoài ra, các khách hàng khi đăng ký nguyện vọng giữ chỗ Shophouse sẽ được bốc thăm trúng thưởng 1 xe Mercedes-Benz C200 trị giá 1,5 tỷ đồng. 

Với những ưu đãi hấp dẫn trên, khách hàng hãy gạt bỏ những e ngại về tháng Ngâu và nhanh tay sở hữu dự án hấp dẫn này của Flamingo. 

 

 

TIN TỨC MỚI NHẤT

ĐĂNG KÝ TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN