Menu Hotline: 02499966656

TUYỂN DỤNG HCNS TỔNG HỢP

I-MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Đại diện Công ty làm việc với các Ban quản lý tòa nhà mà công ty có trụ sử bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau đây: Nhận/trả mặt bằng thuê, giấy phép phòng cháy chữa cháy, xin phép thi công, nghiệm thu công trình đi vào sử dung…
  • Lên kế hoạch và dự trù chi phí mua sắm hàng hóa/dịch vụ phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Trực tiếp tìm kiếm và làm việc với nhà cung cấp về việc mua sắm hàng hóa dịch vụ (bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau: đàm phán hợp đồng, lên quy chuẩn chất lượng HHDV với NCC…)
  • Trực tiếp giám sát, nghiệm thu quá trình tiếp nhận và sử dụng hang hóa dịch vụ đã mua.
  • Chịu trách nhiệm thống kê và quản lý tài sản, công cụ dung cụ trong phạm vi toàn công ty (thông kê, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa…)
  • Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan nhà nước liên quan đến việc sử dụng các tài sản công ty (công an phòng cháy chữa cháy; đăng kiểm, bảo hiểm…)
  • Trực tiếp phối hợp với các phòng ban liên quan triển khai các sự kiện của Công ty như: Du lịch hàng năm, YEP và các sự kiện phát triển văn hóa doanh nghiệp khác
  • Hỗ trợ trưởng phòng trong công tác đièu hành hoạt động công đoàn

II - YÊU CẦU

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan

- ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính tổng hợp hoặc chuyên viên mua hàng

- Có network rộng với các nhà cung cấp/CQNN

- Thông thạo Ms Office

 

III- QUYỀN LỢI

Quyền lợi được hưởng

  • Lương – Thưởng

+ Lương cứng 9 – 13 Triệu/ Tháng

+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;

+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng;

  • Phúc lợi

+ Phúc lợi cơ bản:Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)….;

+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định; Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.

  • Đào tạo và phát triển

+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;

+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;

  • Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:

+Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
+Nghỉ lễ, tết Nghỉ phép, nghỉ khác: theo quy định

IV-LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC MAI VIỆT

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN

Gửi CV về: Huyennt_tptd@maivietland.vn

Bạn cần tư vấn? Gọi cho chúng tôi ngay bây giờ!
Hỗ trợ 24/7: 02499966656